กาแฟโฟร์แรค


กาแฟโฟร์แรค


กาแฟที่ให้ ความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระ เต็มคุณค่าธรรมชาติจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมและสารสกัดจากผล มังคุด, โกจิ เบอร์รี่ และทับทิม
ช่วยชลอความ เสื่อมของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย ซึ่งเป็นผลทำให้เกิดความชราก่อนวัยอันควร ปราศจากน้ำตาล ไม่มีคอเรสตอรอล เหมาะสำหรับคนที่ใส่ใจในสุขภาพตลอดเวลา

 
รายละเอียดสินค้า Coffee4Rac
 


     COFFEE 4 rac คอฟฟี่โฟร์แรคคอฟฟี่ โฟร์แรคนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิภัณฑ์กาแฟควบคุม น้ำหนักที่ให้ความสามารถใน การต้านอนุมูลอิสระสูงสุดเต็มคุณค่าธรรมชาติจากเมล็ดกาแฟ อาราบิก้าชั้น เยี่ยมและสารสกัดจากผลมังคุด โกจิเบอร์รี่ และทับทิม ""กาแฟเพื่อคนรักสุขภาพ  ดื่มทุกวัน สุขภาพดีทุกวัน""ด้วยธรรมชาดและความหอมของเมล็ดพันธุ์กาแฟอาราบิก้า ชั้น เยี่ยมผสมผสานกับคุณค่าของสารสกัดจากผลมังคุด ทับทิม และโกจิเบอร์รี่ จากแหล่งเพาะปลูก ปลอดสารพิษ กาแฟสำเร็จรูป ""Coffee 4rac"" จึงเป็นทางลัดสู่สุขภาพที่ดีในอนาคตสำหรับคอกาแฟผู้เลือกสรรเฉพาะสิ่งที่ดี ที่สุดสำหรับตัวเองเท่านั้นเริ่มต้นเช้าวันใหม่ทุกวันอย่างสดชื่น ด้วยผลิต ภัณฑ์คอฟฟี่ โฟร์แรค ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสุดยอดผลไม้เพื่อสุขภาพมากกว่า 3  ชนิด คือผลมังคุด ทับทิม แลโกจิเบอร์รี่ ซึ่งเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้น มากที่สุดตามธรรมชาติ ช่วยป้องกันร่างกายจากการเข้าทำลายเซลล์ของสารอนุมูลอิสระ  ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดโรคร้ายแรงหลายชนิด เช่น มะเร็ง หัวใจ และเบาหวาน รวมไปถึงการทำให้เกิดริ้วรวยแห่งความแก่ชราก่อนวัยอันควรให้ทุก วันของชีวิตเริ่มต้นอยางสดใส  ปกป้องสุขภาพอันมีค่าที่สุดของท่าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านงานวิจัย และมีระดับของสารต้านอนุมูล อิสระสูงสุด ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัยควบคุมดูแลกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน โดยนัก โภชนาการผู้เชี่ยวชาญ ภายในโรงงานที่ทันสมัย และได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพ การผลิตจากหน่วยงานชั้นนำของโลก ท่านจึงสามารถให้ความไว้วางใจในคุณภาพ และ ประโยชน์ต่อ
สุขภาพที่ดีได้เสมอCoffee4rac คอฟฟี่ โฟร์แรค
      จากเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม สายพันธุ์อาราบิกา
      เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดจากผลไม้เพื่อสุขภาพอย่างเข้มข้น มากถึง3 ชนิด คือสาร
 สกัดจากผลมังคุด ทับทิม และโกจิเบอร์รี่
      ชะลอความแก่ชรา ต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุสำคัญของโรคร้ายแรงหลายชนิด
      ต้านการอักเสบ ลดอาการภูมิแพ้ บำรุงระบบประสาทตา และส่งเสริมการทำงานของตับและไต
      ปราศจากน้ำตาล ไม่มีคอเรสตอรอล และเหมาะสำหรับท่านที่วางแผนในการควบคุมน้ำหนัก