โกวเจน



โกวเจน

         มลภาวะที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเรา  ล้วนแล้วแต่ส่งผลลบและบั่นทอนสุขภาพของเราอยู่ตลอดเวลา  ควันพิษจากรถยนต์  สารพิษที่ปนเปื้อนอยู่ในอากาศที่เราหายใจ  ในน้ำที่เราดื่มกิน  และในอาหาร  ล้วนแล้วแต่เป็นตัวอย่างของมลภาวะที่เราสามารถสัมผัสได้ทุกวัน  และแม้ว่าผลลัพธ์จากการสัมผัสสิ่งต่างๆเหล่านี้จะเกิดขึ้นในระยะยาว  แต่ค่าใช้จ่ายในการแก้ไขอาจไม่สามารถจ่ายได้ด้วยเงิน 
ด้วย เหตุนี้  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงอาจจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดอย่างหนึ่งเมื่อนำ มาเปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้น  อันเนื่องมาจากสาเหตุทางด้านโภชนาการที่ไม่สมบูรณ์และรูปแบบการดำเนินชีวิต ในปัจจุบัน
สุดยอดผลิตภัณฑ์ โกเจน

-มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระสูง  และมีส่วนช่วยต่อต้านโรคมะเร็ง
-ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย
-ให้พลังงาน
-อุดมไปด้วยสารอาหาร เช่นโปรตีนและกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว
-อุดมไปด้วยวิตตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย
-มีส่วนประกอบของเส้นใยอาหารสูง
-ช่วยในเรื่องระบบการย่อยอาหาร  และการควบคุมน้ำหนัก
-ช่วยในกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกาย
- ช่วยสมานแผลอักเสพได้ดีมาก ๆ เช่น การอักเสพเกิดจากสิวที่เป็นหนอง ให้ทาน ควบคู่กับ Super4Rac ประมาณ 2 อาทิตย์สิวจะยุบลง และค่อย ๆ จางหายในที่สุดครับ
- ช่วยบำรุ่งเซลล์ที่อยู่ภายในร่างกายอย่างดี ขับเซลล์เสียออกและสร้างเซลล์ใหม่ทดแทน
- แก้ปัญหามดลูก ทำให้กระชับ บำรุงสมรรถภาพทางเพศเป็นอย่างดีมาก ๆ
- ช่วยละลายไขมันส่วนเกินที่อยู่ใต้ผิวหนัง



รายละเอียดสินค้าโกลว์เจน
ทำไมจึงควรรับประทานอาหารเสริม
       อาหารที่ เรารับประทานเป็นประจำอาจให้คุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นไม่เพียงพอในแต่ละ วันร่างกายต้องการสารอาหารที่มีความหลากหลายในปริมาณที่เหมาะสม  ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ยากสำหรับวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยความรีบ เร่ง และการเตรียมอาหารให้มีคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนก็มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก หลายประการ  และนั่นคือเหตุผลที่เราต่างก็เลือกที่จะเอาความสะดวกสบายมาก่อนคุณค่าทาง โภชนาการ  เลือกอาหารที่เตรียมง่ายๆ  หาซื้อง่ายๆ  เพื่อให้สอดคล้องกับภาระกิจอันหนักหน่วงในแต่ละวัน 
       มลภาวะที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเรา  ล้วนแล้วแต่ส่งผลลบและบั่นทอนสุขภาพของเราอยู่ตลอดเวลา  ควันพิษจากรถยนต์ สารพิษที่ปนเปื้อนอยู่ในอากาศที่เราหายใจในน้ำที่เราดื่มกินและในอาหารแล้ว แต่เป็นตัวอย่างของมลภาวะที่เราสามารถสัมผัสได้ทุกวันและแม้ว่าผลลัพท์จาก การสัมผัสสิ่งต่างๆเหล่านี้จะเกิดขึ้นใน ระยะยาว  แต่ค่าใช้จ่ายในการแก้ไขอาจไม่สามารถจ่ายได้ด้วยเงิน ด้วยเหตุนี้  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงอาจจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดอย่างหนึ่งเมื่อนำ มาเปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้นอัน เนื่องมาจากสาเหตุทางด้าน โภชนาการที่ไม่สมบูรณ์และรูปแบบการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน
ให้ โกลว์เจน (Glow Gen) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ


โกลว์เจนมีส่วนประกอบของผลไม้หลากหลายชนิด คือ
น้ำมะพร้าว น้ำทับทิม น้ำองุ่น อาไซเบอร์รี่ น้ำส้มโอ โกจิเบอร์รี่

โกลว์เจนมีส่วนประกอบของสมุนไพร 3 ชนิด
ตังกุย
ตังเซียม กระชายดำ
โกลว์เจนมีส่วนประกอบของวิตามินและเกลือแร่รวมกว่า 15 ชนิด
วิตามิน เอ วิตามิน บี1 วิตามิน บี2
วิตามิน บี6 วิตามิน บี12 วิตามิน ซี
วิตามิน ดี วิตามิน อี ไนอาซิน
โฟเลต ไอโอดีน แมกนีเซียม
ซิงค์ คอปเปอร์ แมงกานีส

       จากองค์ประกอบข้างต้น โกลว์เจนจึงมีลักษณะเด่นหลายประการ ดังนี้
บำรุงสุขภาพด้วยคุณค่าสารอาหารประสิทธิภาพสูง - โกลว์เจนเป็นอาหาร ที่ถูกออกแบบให้อุดมไปด้วยสารอาหารหลากหลายชนิด ในปริมาณที่มีความเข้มข้นสูง สารอาหารเหล่านี้เป็นสารอาหารที่ร่างกาย “จำเป็น” จะต้องได้รับในทุกๆวันเพื่อให้ ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอต้านอนุมูลอิสระจากซุปเปอร์ฟรุ๊ตระดับโลก

- สารอาหารหลายชนิดมีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระในระดับที่สูงมาก เช่นอาไซเบอร์รี่ /น้ำทับทิม / น้ำองุ่น / วิตามินซี / วิตามินอี ทำให้โกลว์เจนเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากสยามนิวตร้าที่ ให้คุณค่า ในการดูแลสุขภาพตั้งแต่จุดเริ่มต้นอย่างแท้จริง บำรุงลึกถึงระดับเซลล์

- โกลว์เจนมีอิเล็กโทรไลต์ (Electrolytes) จากอาหารอยู่อย่างมากมายอิเล็กโทรไลต์คือสารอาหารหลักที่ทำหน้าที่ในการ กระจายน้ำไปสู่ส่วนต่างๆของร่างกายทั้งในเลือดและในเซลล์ให้เกิดความสมดุล ตลอดเวลา ทำหน้าที่รักษาภาวะความเป็นกรดด่าง (pH) ภายในร่างกายให้อยู่ในระดับปรกติ รวมทั้งปรับการ ทำงานของหัวใจ กล้ามเนื้อต่างๆ และการทำงานของระบบประสาท บำรุงผิวและปรับสมดุลเพศหญิง

- โกลว์เจนมีไฟโตเอสโตรเจน หรือสารอาหารตามธรรมชาติที่พบได้ในพืชแต่มีคุณสมบัติคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง ที่เรียกว่า เอสโตรเจน เพิ่มชีวิตชีวาให้กับทุกวันของชีวิต

- โกลว์เจนมีส่วนประกอบของสมุนไพรมากถึง 3 ชนิด คือ ตังกุย/ตังเซียมและกระชายดำ ที่มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลในเพศชายและเพศหญิงบำรุงสุขภาพด้วยคุณค่าสาร อาหารประสิทธิภาพสูง 

- โกลว์เจนเป็นอาหารที่ถูกออกแบบให้อุดมไปด้วยสารอาหารหลากหลายชนิด ในปริมาณที่มีความเข้มข้นสูง  สารอาหารเหล่านี้เป็นสารอาหารที่ร่างกาย จำเป็น” จะต้องได้รับในทุกๆวันเพื่อให้   ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอต้านอนุมูลอิสระจากซุปเปอร์ฟรุ๊ตระดับโลก
 
- สารอาหารหลายชนิดมีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระในระดับที่สูงมาก  เช่นอาไซเบอร์รี่ / น้ำทับทิม / น้ำองุ่น / วิตามินซี / วิตามินอี  ทำให้โกลว์เจนเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากสยามนิวตร้าที่  ให้คุณค่า  ในการดูแลสุขภาพตั้งแต่จุดเริ่มต้นอย่างแท้จริง
บำรุงลึกถึงระดับเซลล์

- โกลว์เจนมีอิเล็กโทรไลต์ 
(Electrolytes) จาก อาหารอยู่อย่างมากมายอิเล็กโทรไลต์คือสารอาหารหลักที่ทำหน้าที่ในการกระจาย น้ำไปสู่ส่วนต่างๆของร่างกายทั้งในเลือดและในเซลล์ให้เกิดความสมดุลตลอด เวลา  ทำหน้าที่รักษาภาวะความเป็นกรดด่าง (pH) ภายในร่างกายให้อยู่ในระดับปรกติ  รวมทั้งปรับการ   ทำงานของหัวใจ  กล้ามเนื้อต่างๆและการทำงานของระบบประสาท บำรุงผิวและปรับสมดุลเพศหญิง
 - โกลว์เจนมีไฟโตเอสโตรเจน หรือสารอาหารตามธรรมชาติที่พบได้ในพืชแต่มีคุณสมบัติคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง ที่เรียกว่า เอสโตรเจน
                                                 
      

Acai Berry เป็น ผลของพืชตระกูลปาล์มที่มีถิ่นกำเนิดในดินแดนแถบลุ่มน้ำอเมซอนประเทศบลาซิล  โดยอาไซอีเบอร์รี่เป็นพืชทีเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ และมีประวัติการใช้ในฐานะอาหารที่มีมีส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพของชนพื้น เมืองในแถบลุ่มน้ำอเมซอนมาอย่างยาวนาน  แต่สิ่งที่ทำให้ผลไม้ชนิดนี้แตกต่างจากเบอร์รี่ทั่วๆไป นั่นคือในผลอาไซอีเบอร์รี่ อุดมไปด้วยกรด อะมิโน กรดไขมัน วิตามิน เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ซึ่งเป็นลักษณะเด่นที่ไม่ปรากฏอยู่ในผลไม้ชนิดอื่น  และ ผลลัพท์จากการใช้งานในฐานะผลไม้ระดับซุปเปอร์ฟรุ๊ตที่ปรากฏให้เห็นเด่นชัด  ทำให้อาไซอีเบอร์รี่ถูกจัดให้อยู่ในเมนูสุขภาพ ของนักโภชนบำบัดชั้นนำของโลก  งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารอาหารเพื่อดูแลสุขภาพเปิด เผยให้เห็นความลับและคุณสมบัติที่น่ามหัศจรรย์ของอาไซอีเบอร์รี่อย่าง ต่อเนื่อง  อาทิเช่น 

     - มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระสูง  และมีส่วนช่วยต่อต้านโรคมะเร็ง
     - ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย
     - ให้พลังงาน
     - อุดมไปด้วยสารอาหาร เช่นโปรตีนและกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว
     - อุดมไปด้วยวิตตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย
     - มีส่วนประกอบของเส้นใยอาหารสูง
     - ช่วยในเรื่องระบบการย่อยอาหาร  และการควบคุมน้ำหนัก
     - ช่วยในกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกาย


ผลิตภัณฑ์โกลว์เจน มีส่วนประกอบของวัตถุดิบอาไซอี เบอร์รี่ จากบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ผ่านการออกแบบภายใต้ทฤษฎีพลังงานแห่ง ชีวิต [VITALISER] ด้วยเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง เสริมคุณค่าด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด เพื่อสมดุลของสุขภาพที่ดี อุดมไปด้วยโฟโตเอสโตเจนจากพืช - บำรุงผิวให้แลดูมีสุขภาพดี เพิ่มอิเล็กโทรไลต์ [Electrolytes] ให้กับร่างกาย และมีวิตามินคุณภาพสูง หลากหลายชนิด เพื่อสุขภาพที่ดีในทุกๆวัน