สลิมทิพย์


         สลิมทิพย์


       ก่อนอื่นเราต้องมาเข้าใจถึงกลไกการทำงานของร่างกายก่อนครับ การลดน้ำหนักที่เป็นไปตามธรรมชาติที่ทำให้ท่านไม่กลับมาโยโย่และปลอดภัยสูงสุด มาดูกันเลยครับ

       ร่างกายของคนเรากินอาหารเข้าไปได้พลังงาน  เช่น โอเลี้ยง1แก้ว มี พลังงาน100 แคลอรี่ ในแต่ละวันลองนับว่าเรากิน กี่กีโลแคลอรี่ สมุมติว่าวันนี้เรากินอาหารได้พลังงาน 3,000 กีโลแคลอรี่ แต่ไม่ได้ออกกำลังกายแค่ มาพูดบรรยาย เดินไปเดินมา ร่างกายใช้พลังงานไป 2,000 กีโลแคลอรี่ แสดงว่าพลังงานเหลือค้างอีก1,000 กีโลแคลอรี่  ถ้าทำอย่างนี้บ่อย ๆ ในร่างกายก็จะมีพลังงานที่สะสมไปเรื่อย ๆ มันเยอะขึ้น  และถ้าสะสมทุก ๆ 7500 กิโลแคลอรี่ น้ำหนักจะขึ้น 1 กก. และเป็นน้ำหนักที่ขึ้นจากไขมัน และจะไปสะสมที่เอว ต้นขา แขน เป็นต้น ถ้าเราต้องการให้หุ่นดีหรือน้ำหนักลดลง กินอะไรก็ได้ให้มันอิ่ม ให้หายอยาก แต่มีคุณค่า และมีพลังงานน้อย นี่ละครับเป็นสิ่งที่ยากมาก ๆ

       วันนี้คำตอบในการดูแลรูปร่างอยู่ตรงนี้แล้วครับ เราจะทำอย่างไรให้กินอาหารให้เต็มที มีคุณค่าครบ 5 หมู่และอิ่ม  อย่าปล่อยให้ร่างกายอดเด็ดขาด ถ้าวันนี้เรากินอาหารเข้าไปได้พลังงานแค่ 1,000 กีโลแคลอรี่ แต่อิ่ม แล้วออกมาทำงานปกติไม่ต้องออกกำลังกายอะไรเลย แล้วร่างกายใช้พลังงานไป 2,000 กิโลแคลอรี่ แสดงว่าร่างกายติดลบไป 1,000 กิโลแคลอรี่ มันก็จะเอาพลังส่วนเกินที่สะสมอยู่ตามเอว ต้นแขน ขาที่ขาด นี่แหละมาทดแทน ดึงออกมา 1,000 กิโลแคลอรี่ มาเผาพลาญไขมัน

   รูปแบบอันนี้ คือ กลไกเลียนแบบธรรมชาติ ถ้าทุก ๆ วัน เราติดลบ1,000 กี่โลแคลอรี่ตลอดเลย เพียงแค่ 7 วันครึ่งก็ลดแล้ว 1 กก. เดือนหนึ่งลดสัก 3 กก. ดีไหมครับ  3 กก. ที่ลดไปเป็นไขมันล้วน ๆ และแฮปปี้ครับ เพราะไม่เคยปล่อยให้ตัวเองอดเลย แล้วจะทำอย่างไรละ? ใน1วัน 3 มื้อให้ได้พลังงานแค่พันเดี่ยวมันยากมาก ๆ  มันไม่มีครับ

    วันนี้คำตอบให้ทุกคนกินอาหารครบ 3 มื้อ อิ่มอร่อย มีคุณค่ามาก ๆ อยู่ตรงนี้แล้วครับ สลิปทิพย์  สลิมทิพย์ ถูกออกแบบให้เป็นอาหาร 1 มื้อ แต่ได้พลังงานแค่ 150 กิโลแคลอรี่ กินแทนมื้อเย็น  สำหรับคนน้ำหนัก100 กก.ให้กิน 2 ขวด ออกแบบมาให้กินแทนข้าวเลยครับ
 
  วิธีนี้ครับเป็นการที่ลดน้ำหนักอย่างถูกต้อง และหุ้นดี เปล่งปลัง ผิวตึงสวยงามครับ


หมายเหตุ 

       ตอนนี้มีทางโรงพยาบาล แห่งหนึ่งภาคใต้ได้นำ สลิมทิพย์ให้คนไข้ที่ต้องกินอาหารทางสายยาง ปรากฎว่า คนไข้ฟื้นตัวเร็วกว่า คนไข้ทั่วๆไปอย่างมาก เพราะสลิมทิพย์มีสารอาหารครบ 5 หมู่และแทนมื้ออาหารได้เลยครับ คนไข้ที่กินอาหาร ประเภท อ่อนๆ นี้จะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนในทุก ๆ วันตามที่ร่างกายต้องการ






รายละเอียดสินค้า Slym Tips
 สลิมทิพย์อาหาร เพื่อสุขภาพที่คุณเลือกให้เป็นมากกว่ามื้ออาหารเคยไหมที่จะต้องเลือกระหว่าง สิ่งที่อยากทำ กับ สิ่งที่ต้องทำ,เคยไหมที่ต้องจำใจชอบ  ทั้งที่แอบปฏิเสธ,ปลดปล่อย พันธนาการของชีวิต  สู่วิถีแห่งธรรมชาติ,ปฏิวัติรูปร่าง และเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ด้วย
สลิมทิพย์สยามนิวตร้าขอเสนอนักโภชนาการส่วนตัวที่จะไปกับคุณในทุก ที่  ด้วยการออกแบบให้ สลิมทิปส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และสามารถทดแทนมื้ออาหารใน ระหว่างวันได้อย่างลงตัว  ประกอบกับรสชาติที่เข้มข้น อร่อย.. ปราศจากการเติมน้ำตาลและ สารปรุงแต่งกลิ่นสี  มีประโยชน์ต่อร่างกายและช่วยเผาผลาญพลังงานส่วนเกินในแต่ละวันได้ อย่าง ปลอดภัยที่สุด 
ลิมทิพย์จึงเป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลสุขภาพในองค์รวม และตอบโจทย์ใน การควบคุมน้ำหนักอย่างได้ผล

 411 CONCEPT (4 สมดุล  1 สลาย   1 บำรุง)
        เปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักที่แอบทำลายสุขภาพคุณ ในทุกๆวัน  สารเคมีที่ออกฤทธิ์ ต่อระบบประสาทและหัวใจ  น้ำหนักที่หายไปพร้อมๆกับความสดใสร่าเริงของชีวิต  มีรูปร่างภายนอกที่ผอม เพรียวแต่สุขภาพภายในกลับเสื่อมถอย  มันคุ้มกันแล้วหรือที่จะต้องแลกสิ่งดีๆในชีวิต กับน้ำหนักที่หายไป เพียงไม่กี่กิโล  และพร้อมจะกลับมาใหม่เมื่อคุณหยุดใช้ยา
       สลิมทิพย์ คือผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณมีความสุข กับการกินอาหารให้ตรงตามเวลา  และยังได้รับ คุณค่าสารอาหารเพื่อบำรุงร่างกายอย่างครบถ้วน ด้วยการใช้ เทคโนโลยีที่ทันสมัยและวัตถุดิบคุณภาพ สูง   สลิมทิพย์จึงเป็นอาหารที่คุณสามารถไว้วางใจได้ในทุกจังหวะเวลาของชีวิต  ตั้งแต่วันหนักๆ ที่ร่างกายจะต้อง พร้อมเผชิญกับงานกองโต  สมองที่ทำงานแข่งกับคอมพิวเตอร์   ไปจนถึงวันสบายๆ ของคุณและทุกคนในครอบครัวด้วยการออกแบบความคิดรวบยอดของ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างไม่มี ขีดจำกัด  สลิมทิปส์จะช่วย ให้คุณสามารถวางแผนควบคุมน้ำหนักของตัวคุณเองได้ด้วยวิธี การที่ง่ายที่สุด

       สลิมทิพย์ช่วยควบคุมความหิวด้วย การออกแบบให้มีขนาดรับประทานถึง 300 mL.  คุณจึงสามารถเติมเต็มพื้นที่ว่างในกระเพาะด้วยผลิตภัณฑ์ที่สกัดอย่างเข้ม ข้นจากพืชผักและผลไม้รวมกันมากกว่า 10 ชนิด รสชาติดี  อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกาย โดยเฉพาะสารอาหารในกลุ่มคาร์โบไฮเดรตโมเลกุลใหญ่  ซึ่งจะทำหน้าที่ปลดปล่อยสารอาหารเข้าสู่กระแสเลือดทีละเล็กทีละน้อยและเป็น การส่งสัญญาณไปยังสมองที่ทำให้คุณรู้สึกอิ่มและมีความรู้สึกสดชื่นในทุกๆ ครั้งของมื้ออาหารมื้อพิเศษนี้
       สลิมทิพย์ช่วยลดปริมาณแคลลอรี่ที่คุณจะได้รับในแต่ละวันถ้า สมการของความอ้วน คือการได้รับแคลลอรี่สะสมจากอาหารในแต่ละวันมากจนเกินไปจน ร่างกายเปลี่ยนและสะสมแคลลอรี่ส่วนเกินนั้นให้อยู่ในรูปของไขมัน  วันนี้คุณได้ค้นพบสมการใหม่ของการกำจัดแคลลอรี่ที่ผ่านการสะสมมาอย่างยาว นาน  ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่อัดแน่น ไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในหลาก หลายมิติ แต่ให้พลังงานต่ำ  ปลอดภัย   ปราศจากสารเคมีและไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการใช้ยาลดน้ำหนัก  สลิมทิพย์ถูกออก แบบมาให้เป็นมื้ออาหารที่มีพลังงานต่ำเพียงไม่เกิน 150 กิโลแคลลอรี่ต่อมื้อ  และช่วยให้คุณสามารถออกแบบและบริหารจัดการอาหารในแต่ละมื้อของคุณได้อย่าง ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  คุณอาจจะเลือกรับประทานอาหารมื้อใหญ่ที่สุดของวันในมื้อเช้าเพื่อไม่ให้คุณ รู้สึกหิวมากนักในมื้อเที่ยง  และเลือกอาหารจานโปรดที่ไม่ต้องเน้นปริมาณสำหรับมื้อเที่ยง  และให้สลิมทิปส์ช่วยให้คุณมีความสุขกับอาหารมื้อเย็นที่คุณสามารถมั่นใจได้ ในคุณค่าของสารอาหารและรสชาติที่ลงตัว และยังช่วยปลดความกังวลของคุณในเรื่องน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างได้ผล

      สลิมทิพย์ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย ด้วยการออกแบบให้มีผลไม้ในตระกูล Garcinia ร่วมกับแอล-คาร์นิทีน (L-carnitine) ที่มีคุณสมบัติในการนำโมเลกุลไขมันเล็กๆเข้าไปในเซลล์ต่างๆ เพื่อเผาผลาญและเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน สลิมทิปส์จึงมีส่วนช่วยให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ตื่นเต้น  มีพลัง  และส่งเสริมกระบวนการเผาผลาญไขมันสะสมด้วยวิถีธรรมชาติ  ปราศจากผลข้างเคียงและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว
        สลิมทิพย์มีส่วนช่วยในระบบการดูดซึมสารอาหารและกำจัดสารพิษร่างกายได้รับสาร อาหารจากระบบการดูดซึมที่สลับซับซ้อนเริ่มต้นจากปาก สู่กระเพาะอาหาร ผ่านระบบการย่อย และการดูดซึมในลำไส้ ซึ่งตลอดกระบวกการเหล่านี้เปิดโอกาส ให้ร่างกายได้รับสารอาหารรวมทั้ง สารที่อาจจะเป็นพิษต่อร่างกายที่อาจปนเปื้อนมากับอาหารที่เรารับประทาน  สลิมทิพย์จึง ถูกออกแบบ ให้มีคุณสมบัติในการช่วยให้ระบบการดูดซึมสารอาหารของร่างกายมี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมีส่วนช่วยในกระบวนการล้างขับสารพิษออก จากร่างกาย หรือการทำดีท็อกซ์ (Detox) ซึ่งมีความสำคัญมากโดยเฉพาะกับผู้ที่มีภาวะขับถ่ายยากผิดปรกติ   การที่ร่างกายสะสมของเสียไว้ในร่างกายนานเกินไป  จะทำให้ระบบการดูดซึมของร่างกายดูดซึมของเสียหรือสารพิษกลับเข้าสู่ร่างกาย ได้โดยตรง  ในกรณีเช่นนี้ตลอดเวลาที่ของเสียยังอยู่ในระบบทางเดินอาหารของร่างกาย  สารพิษที่อยู่ในอาหารต่างๆเหล่านี้เองที่มีส่วนทำให้ร่างกายเสื่อมโทรม ผิวพรรณไม่สดใส  มีสิว  ฝ้า   และอาจเป็นสาเหตุของโรคร้ายแรงในระบบขับถ่ายสลิมทิปส์ช่วยล้างและขับสารพิษ ออกจากร่างกายด้วยกระบวนการที่เริ่มต้นจากภายในออกสู่ภายนอก  ด้วยการรับประทานอาหารที่สะอาด   ปลอดสารพิษ  ย่อยง่าย  และช่วยให้ระบบการย่อยและการขับถ่ายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ   ตรงเวลา  ลดการสะสมของอาหารตกค้างในระบบการขับถ่ายของร่างกาย  ช่วยให้ร่างกายเหมือน มีการทำความสะอาดจากภายในออกมา  คุณจึงรู้สึกสดชื่น  ไม่เป็นกังวล  และมีร่างกายที่เปล่งปลั่ง สดใสได้ตลอดเวลาลดอุบัติการณ์ของการเกิดโรคและ ช่วยเสริมภูมิต้านทานโรคให้ดียิ่งขึ้น  สลิมทิปส์ยังถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติเป็นอาหารเสริมหรือบูสเตอร์ (Booster)

ด้วยความใส่ใจในการเลือกสรรส่วนประกอบที่ดีที่สุดจาก พืชผักผลไม้ที่มีคุณค่า สูง   เป็นแหล่งของวิตามินที่หลากหลายมากมายกว่า 8 ชนิด  อาทิเช่น วิตามิน  A, B1, B2, B6, B12, C,  D, E รวมทั้งเกลือแร่ที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายมากมายหลายชนิด  เช่น แคลเซียม, เหล็ก,  โฟเลท, แมกนีเซียม และสังกะสี  จึงทำให้สลิมทิปส์เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารที่จะช่วยส่งเสริม ระบบการทำงาน ต่างๆของร่างกาย  ให้เป็นไปด้วยความสมดุล มีประสิทธิภาพ  และสามารถทำงานสอดประสานกันได้เป็นอย่างดี

ส่วนประกอบของสลิมทิพย์์ใน 1 ขวด
มังคุด 15% น้ำมะพร้าว 11.48% องุ่น 8% ข้าวโพด 5% ทับทิม 5%
ส้มแขก 5% จมูกข้าวสาลี 5% ;ว่านหางจระเข้ 5% ฟักทอง 5% มะละกอ 5%
ลูกเดือย 5% อโวคาโด้ 5% ถั่วเหลือง 5% กล้วย 5% เมล็ดบัว 3%
มันฝรั่ง 3% งาดำ 2% แปะก๊วย 2% แอลคาเนทีน 0.5%
วิตามินและเหลือแร่รวม 0.0375%
วิตามิน เอ 85.05 มก. วิตามิน บี 1 (ไทอามีน) 0.1699 มก. โฟเลต 25.3125 ไมโครกรัม วิตามิน บี 6 0.2194 มก.
วิตามิน บี 12 0.2104 ไมโครกรัม วิตามิน บี 2 (ไรโบฟลาวิน) 0.1688 มก. วิตามิน อี 1.4194 mga-TE. ไอโอดีน 10.1363 ไมโครกรัม
คอปเปอร์ 0.1688 มก. แมงกานีส 0.1013 มก. วิตามิน ดี 0.5906 ไมโครกรัม ซิงค์ 1.35 มก.
VITAMIN AND MINERAL
        สลิมทิพย์ ถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติเป็นอาหารเสริมหรือบูสเตอร์ (Booster) ด้วยความใส่ใจในการเลือกสรรส่วนประกอบที่ดีที่สุดจากพืชผักผลไม้ที่มีคุณค่า สูง  เป็นแหล่งของวิตามินที่หลากหลายมากมายกว่า 8 ชนิด  อาทิเช่น วิตามิน  A, B1, B2, B6, B12, C, D, E รวมทั้งเกลือแร่ที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายมากมายหลายชนิด  เช่น แคลเซียม, เหล็ก, โฟเลท, แมกนีเซียม และสังกะสี  จึงทำให้สลิมทิพย์เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารที่จะช่วยส่งเสริมระบบการทำงาน ต่างๆของร่างกาย  ให้เป็นไปด้วยความสมดุล มีประสิทธิภาพ และสามารถทำงานสอดประสานกันได้เป็นอย่างดี เพื่อสุขภาพและรูปร่างที่คุณออกแบบได้เอง  เลือกสลิมทิพย์ให้เป็นหนึ่งในมื้ออาหารสำหรับคุณในทุกๆวัน สลิมทิพย์  อาหารเพื่อสุขภาพที่คุณเลือกให้เป็นมากกว่ามื้ออาหาร

แอล-คาร์นิทีน
เป็นกรดอะมิโน ที่มีหน้าทที่นำโมเลกุลเล็กๆเข้าไปเผาผลาญภายในเซลล์ ทำให้ไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงาน เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ
วิตามินเอ
มีประโยชน์มากสำหรับสายตา และยังมีส่วนช่วยในการสร้างฟัน กระดูก และเลือด รวมถึงป้องกันการติดเชื้อ
วิตามิน บี 1(Thiamine)
ช่วยการทำงานของสมองแบะระบบประสาท แขนขาไม่มีแรง เจ็บกล้ามเนื้อ
วิตามิน บี 2(Riboflavin)
ช่วยรักษาความแข็งแรงของเยื่อบุต่างๆของร่างกาย ผิวหนัง สายตา เล็บ และผม
วิตามิน บี 3 (Niacinamide)
เสริมการนำคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนไปใช้ ประโยชน์ในร่างกาย ช่วยการทำงานของระบบประสาท
วิตามิน บี 6(Pyridoxine)
จำเป็นในการสังเคราะห์และการทำงานของ DNA และ RNA(สารพันธุกรรม)
วิตามิน บี 12(Cyanocobalamin)
ช่วยการสร้างโปรตีนและไขมัน จำเป็นในการสร้างเม็ดเลือด
โฟเลต(Folate)
เกี่ยวข้องกับการสร้างและนำไปใช้ประโยชน์ จำเป็นต่อ การสร้างเม็ดเลือด
แอล-คาร์นิทีน
เป็นกรดอะมิโน ที่มีหน้าทที่นำโมเลกุลเล็กๆเข้าไปเผาผลาญภายในเซลล์ ทำให้ไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงาน เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ
โฟเลต(Folate)
เกี่ยวข้องกับการสร้างและนำไปใช้ประโยชน์ จำเป็นต่อ การสร้างเม็ดเลือด
วิตามิน ซี(Ascorbic Acid)
ช่วยสร้างกระดูกและฟันจำเป็นในการสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเปราะของเส้นเลือดฝอย ทำให้แผลหายเร็ว
วิตามิน อี(Tocopheryl Acetate)
ช่วยในการเจิญเติบโต เป็นตัวป้องกันเซลล์ในร่างกายจากการถูกทำลายโดยสารต่างๆ ช่วยไม่ให้เกิดแผลเป็นจากการผ่าตัด
วิตามิน ดี (Calciferol)
มีประโยชน์ต่อร่างกายช่วยย่อยอาหารเพิ่มพลังงาน และช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง
ไอโอดีน (Iodine)
ช่วยในการผลิตฮอร์โมนของต่อมไทรอยด์
แมกนีเซียม (Magnesium)
ช่วยประสานงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อของร่างกายและหัวใจ
ซิงค์(Zinc)
ช่วยให้แผลหายเร็ว การทำงานของระบบสืบพันธุ์ ภูมิคุ้มกัน เป็นปกติ ช่วยในการทำงานของระบบประสาท
ทองแดง(Copper)
เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ต่างๆ สำคัญต่อการสร้างของผิวหนัง
แมงกานีส(Manganese)
ช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหาร กระตุ้นประสาทตอบรับ ช่วยให้ความจำดีขึ้น