Super 4RAC LG (ซุปเปอร์โฟร์แรค แอลจี)

ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรค แอลจี SUPER 4 RAC LG


       นวัตกรรมใหม่ แห่งผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดเสริมคุณค่าด้วยส่วนประกอบหลากหลายชนิด ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อระบบการทำงานที่สำคัญของร่างกาย ส่วนผสมของซุปเปอร์โฟร์แรค แอลจี มี มังคุด 72% / ทับทิม 20%/ โกจิเบอร์ รี่ 0.65%/ อาไซอีเบอร์รี่ 3.15%/ ดอกสายน้ำผึ้ง 0.75%/ ใบเจียวกู้หลาน 3.00%/ บลูเบอรี่ 0.375% รวมถึงวิตามินคุณภาพสูงที่จำเป็นต่อร่างกาย รสชาติดี แต่มีน้ำตาลน้อย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีสภาวะน้ำตาลในเลือดสูง เพื่อสมดุลของสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกๆวัน




การออกแบบผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรค แอลจี

เหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวานอย่างไร ?

ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคแอลจี ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดเดียวกับผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคสูตรปรกติ โดยการยึดหลักปรัชญา 3 ด้าน คือ Innovation / Old Traditional / Natural Concept นอกจากนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคแอลจีสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีปัญหาเกี่ยวกับระดับน้ำตาลในเลือดสูง ผลิตภัณฑ์ฯ จึงได้รับการเพิ่มเติมแนวความคิดเกี่ยวกับค่าดัชนีไกลเซมิก และแนวความคิดเกี่ยวกับการใช้สมุนไพรเพื่อให้ประโยชน์ต่อการบริหารจัดการสมดุลของปริมาณน้ำตาลส่วนเกินในร่างกายได้อย่างแท้จริ

เหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวานอย่าง
ไร ?

1. มีส่วนประกอบหลักเช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรค สูตรปรกติ นั่นหมายถึง ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคแอลจีจะยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการต้านสารอนุมูลอิสระสูง มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพและการทำงานของระบบเลือดได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับซุปเปอร์โฟร์แรคสูตรปรกติ

2. มีค่า Glycemic Index ต่ำมาก ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคสูตรปรกติมีน้ำตาลตามธรรมชาติเป็นส่วนประกอบอยู่ในระดับหนึ่ง (ค่า Glycemic Index ของผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรค สูตรปรกติเท่ากับ 60 ซึ่งถือว่าจัดอยู่ในประเภทอาหารที่มีค่าอินเด็กซ์ปานกลาง) แต่ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรค แอลจี ถูกออกแบบให้เหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวานมากกว่า เพราะในตัวผลิตภัณฑ์ฯ มีปริมาณน้ำตาลเป็นส่วนประกอบน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคสูตรปรกติ แบบครึ่งครึ่งเลยทีเดียว (ค่า Glycemic Index ของ LG เท่ากับ 24 ซึ่งถือว่าจัดอยู่ในประเภทอาหารที่มีค่าอินเด็กซ์ต่ำถึงต่ำมาก)

3. มีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อการบริหารจัดการระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวาน เช่น อาไซอิ เบอร์รี่ / เจียวกู่หลาน / ดอกสายน้ำผึ้ง / บลูเบอร์รี่

4. มีส่วนผสมของวิตามินคุณภาพสูงหลายชนิด ที่จะช่วยให้ร่างกายของผู้ป่วยเบาหวานสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประโยชน์ของ เจียวกู่หลาน ซี่งมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์หลายชิ้นที่ยืนยันว่า เจียวกู่หลานช่วยปรับลดระดับ คอเลสเตอรอลชนิด LDL ที่ทำให้เกิดการอุตตันที่หลอดเลือดหัวใจ ลดความเสียงในการเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน 67-93% ขณะที่เพิ่มคอเลสเตอรอลชนิด HDL ทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันได้ดีและลดกรดไขมันอิสระที่เกิดขึ้นด้วยนอกจากนั้น ยังมีสรรพคุณอีกหลายชนิด สรรพคุณเทียบกับโสม 5 ชนิด

- ลดความดันโลหิต, ลดคอเลสเตอรอล
- ลดน้ำตาลในเลือด, ละลายไขมันอิสระ
- ชะลอความแก่, ยืดอายุของเซลล์
- รักษาโรคปวดหัวข้างเดียว, โรคหลอดลมเรื้อรัง
- รักษาโรคหลอดเลือดแข็งตัว, โรคหัวใจ
- ต้านการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง 

- รักษาโรคกระเพาะเป็นแผล
- เสริมสร้างเซลล์ในกระดูก
- บำรุงสมอง, ระงับประสาท
- ขับท่อปัสสาวะ, ลดอาการต่อมลูกหมากโต
- สร้างสมดุลฮอร์โมนรอบเดือนสตรี
- ฟื้นฟูฮอร์โมนต่อมลูกหมากสุภาพบุรุษ
 

สายน้ำผึ้ง หรือ กิมงี่ลาย(จีน) Japanese Honeysuckle
สรรพคุณ ลดน้ำตาลในเลือด แก้ไข้ แก้โรคผิวหนัง รักษาโรคเกี่ยวกับลำไส้ ขับปัสสาวะ
ลดความดันโลหิตสูง แก้ท้องร่วง แก้แผลฝี หนองใน
 

คุณประโยชน์จาก อาไซอิเบอรี่ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ความเสื่อมชรา ได้ในระดับเซลล์ต่อต้านและยับยั้ง เซลล์มะเร็ง เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ฟื้นฟูสภาพผิวพรรณให้สดชื่นสดใส ลดความร่วงโรย เป็นแหล่งพลังงาน เพิ่มความสดชื่น แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มพละกำลังในนักกีฬา มีแคลเซี่ยม ที่ช่วยในการบำรุงฟื้นฟูและซ่อมแซมกระดูกและฟัน มีไฟโตเสตอรอลสูง ลดคลอเลสเตอรอล ไขมัน และความดัน ปกป้องระบบการทำงานของหัวใจหลอดเลือด ป้องกันโรคหัวใจ ฟื้นฟูระบบกระเพาะอาหาร การย่อย และการเผาผลาญ มีไฟเบอร์สูง ช่วยระบบการขับถ่าย ทำความสะอาดลำไส้ ดึงไขมันออกจากร่างกาย ลดระดับน้ำตาล ช่วยลดน้ำหนักได้ ลดอาการปวดอักเสบ ลดความเครียด ช่วยการนอนหลับให้ดีขึ้น ปรับสมดุลที่เหมาะสมของฮอร์โมนในร่างกาย ในวัยทองขึ้นไป เพิ่มพลังทางเพศ ช่วยลดอาการเสื่อมทางเพศได้อย่างดีเยี่ยม

ประโยชน์ของบลูเบอรี่ ช่วยชะลอการขยายตัวของโรคและปรับปรุงสุขภาพ และความสามารถในการทำงานของอวัยวะต่างๆ

ราคาขาย 1,200 บาท ราคาสมาชิก 900 บาท 200 PV